Giới thiệu

Câu chuyện Cafe Đạt bắt đầu từ sự trăn trở của những người con của Lâm Đồng, trước vấn nạn thực phẩm bẩn. Đau xót lại là “bẩn” ngay trong lĩnh vực nông nghiệp và cây công nghiệp, vốn là thế mạnh của xứ sở cao nguyên màu mỡ.
Khó có thể tin được, người ta sẵn sàng trộn cả đất, sỏi vào tiêu; hóa chất và đậu nành/bắp cháy vào cà phê, đầu độc chính những người đồng bào của mình.
và chúng tôi nghĩ PHẢI LÀM GÌ ĐÓ…

Bắt đầu từ lĩnh vực hoa tươi, nhưng với lợi thế gắn kết với vùng đất cao nguyên Lâm Đồng màu mỡ, Chúng tôi đã đầu tư thêm 2 sản phẩm nông nghiệp là Hạt Tiêu và Cà Phê chất lượng cao. Tất cả những sản phẩm nông nghiệp của CiaoFarm được thị trường tiếp nhận khá nồng nhiệt, nhất là trong bối cảnh vấn nạn thực phẩm “bẩn” tràn lan như hiện nay.

CÀ PHÊ ĐẠT

Tiên phong trong lĩnh vực cà phê sạch, Cafe Đạt được tuyển lựa từ những hạt cà phê thuần khiết của cao nguyên Lâm Đồng với cao độ trên 1500m, nơi có khí hậu và thổ nhưỡng đặc trưng để kết tinh loại cà phê ngon nhất.

Tham vọng của chúng tôi, đơn giản chỉ là mang cà phê sạch và ngon, trực tiếp từ nông trại của mình đến mời mọi người cùng thưởng thức. Công thức đặc chế cho từng “gout” thưởng thức khác nhau, nhưng chung nhất một khẩu hiệu: Cafe Đạt, là phải luôn ngon và lành.

Tất cả các sản phẩm Cafe Đạt đều được rang mộc từ cà phê nguyên chất 100%, không pha trộn bất cứ loại nào khác. Nước cà phê khi pha màu cánh gián, không đen đậm, nhạt dần và không sánh kẹo.
Sản phẩm được được sản xuất và đóng gói tại xưởng Đà Nẵng.
Do không có chất bảo quản, nên thời gian sử dụng tốt nhất trong vòng 6 tháng từ NSX và không quá 01 tháng từ ngày mở bao bì.


Kích thước hạt tuyển 16-18, đóng gói các trọng lượng 250g, 500g, 1kg.
Nguồn hiện tại: Trang trại cà phê (Robusta) và hồ tiêu của CiaoFarm tại xã Gia Hiệp, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Một số sản phẩm cà phê như Moka được cung cấp trực tiếp từ Cầu Đất, Đà Lạt (với độ cao trên 1600m, nơi duy nhất ở Việt nam trồng được Moka hảo hạng)

CIAOFLORA VIETNAM

Ciaoflora là một doanh nghiệp đầu ngành trong lãnh vực hoa tươi – điện hoa tại Việt Nam, có vùng phục vụ chỉ đứng sau VNPT qua mạng lưới bưu chính, với khả năng chuyển phát điện hoa đến tuyến huyện tại tất cả 63/63 tỉnh – thành (Điện hoa toàn quốc); đến hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ có đại lý liên kết (Điện hoa quốc tế).

Ciaoflora cũng là thành viên của Interflora toàn cầu, thuộc quản lý của Interflora Pacific

Mọi chi tiết về mua hàng trực tuyến, xin vui lòng liên hệ:

BỘ PHẬN BÁN HÀNG ONLINE & ĐỐI CHỨNG SẢN PHẨM
VPGD tại TPHCM: 260/4/46 Nguyễn Thái Bình, P12, Quận Tân Bình
ĐT: (028) 38 112 666 – Hotline: 098 950 1719 – Fax: (028) 38 115 108
Phân xưởng tại Đà Nẵng: 89/20 Lê Văn Hưu, P Mỹ An, Q Ngũ Hành Sơn
ĐT: 0943 445 693 – 0905 432 400
Email: online@cafedat.vn